LIFE BEHIND THE GLASSES : คุณเป็ด ดร.สุภี พงษ์พานิช

วันที่เผยแพร่ 08 ธ.ค. 2563

ร้านแว่นท็อปเจริญ , เลนส์โปรเกรสซีฟ , ดร.สุภี พงษ์พานิช , คุณเป็ด , life behind the glasses




LIFE BEHIND THE GLASSES: ชีวิตข้างหลังแว่นของ “คุณเป็ด - ดร.สุภี พงษ์พานิช” และครอบครัว กับประสบการณ์การเข้ารับบริการด้านสายตา และตัดแว่นสายตาเลนส์โปรเกรสซีฟ จากร้านแว่นท็อปเจริญ

ครอบครัวของพี่เป็ดมีปัญหาเรื่องสายตากันทุกคนเลยค่ะ ทั้งสายตาสั้น สายตายาว ถ้าเป็นเรื่องของสายตาพี่เป็ดให้ความไว้วางใจที่ร้านแว่นท็อปเจริญ เพราะมีทั้งสาขาใกล้บ้าน และสาขาอื่นๆ อยู่มากมาย มั่นใจหายห่วง ในทุกๆ 6 เดือนถึง 1 ปี พวกเราก็จะแวะเวียนมาอัพเดทค่าสายตาที่นี่กันเป็นประจำ

อย่างคุณสามี (คุณจ้อย - เจตนา พงษ์พานิช) เมื่ออายุมากขึ้น ก็เจอปัญหาทั้งสายตาสั้นและสายตายาวพร้อมๆ กัน ก็เลยเลือกใช้ เลนส์สายตาโปรเกรสซีฟของ DUNA ซึ่งช่วยให้สามารถมองได้ทั้งระยะใกล้ กลาง หรือไกล ได้อย่างชัดเจน ใช้งานง่ายเหมาะกับทุกสถานการณ์ อีกทั้งยังช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

จะตัดแว่นสายตาทั้งที พี่เป็ดและครอบครัว มั่นใจที่ร้านแว่นท็อปเจริญ เพราะที่นี่มีผู้เชี่ยวชาญในการตรวจวัดสายตา มีอุปกรณ์ที่ครบครันทันสมัย อีกทั้งยังมีแว่นแบรนด์เนมคุณภาพให้เลือกมากมาย ทั้งแว่นสายตาและแว่นกันแดด และยังสามารถปรับแต่งทรงแว่นตาให้ได้ตำแหน่งที่เหมาะสม ทำให้การมองเห็นชัดเจนและสบายตาเป็นที่สุด ที่สำคัญยังสามารถขอรับบริการทำความสะอาดได้ทุกสาขาทั่วไทยใกล้บ้าน เหมาะกับการเป็นร้านแว่นตาของครอบครัวจริงๆ ค่ะ

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

- Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial

- เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th

- สอบถามรายละเอียดได้ที่ Line: @top_charoen



LIFE BEHIND THE GLASSES : คุณเป็ด - ดร.สุภี พงษ์พานิช



 ภาพประกอบ