LIFE BEHIND THE GLASSES : คุณเจอร์รี่ - วัชรินทร์ ฟรานซิส

วันที่เผยแพร่ 19 พ.ย. 2563

topcharoen , แว่นท็อปเจริญ , แว่นท็อปเจริญบริการดวงตาด้วยดวงใจ , แว่นสายตาเลนส์โปรเกรสซีฟ , progressivelens




LIFE BEHIND THE GLASSES : ชีวิตข้างหลังแว่นของ “คุณเจอร์รี่ - วัชรินทร์ ฟรานซิส” พิธีกรมือโปรกับประสบการณ์การใช้แว่นสายตาเลนส์โปรเกรสซีฟ

จากร้านแว่นท็อปเจริญ เมื่ออายุมากขึ้น เราทุกคนล้วนไม่อาจหลีกเลี่ยงปัญหาสายตาได้ ผมเองก็เช่นกัน ด้วยอาชีพพิธีกรที่ใช้สายตาค่อนข้างหนัก จึงมีปัญหาทั้งสายตาสั้นและสายตายาวพร้อมๆ กัน ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตและทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานลดลง โชคดีที่ผมได้เคล็ดลับและความรู้ในเรื่องเกี่ยวกับดวงตาจากการทำรายการกับ นายแพทย์นพวุฒิ ตรีพรชัยศักดิ์ แห่ง “แว่นท็อปเจริญ” มาโดยตลอด

ทางออกก็คือการหาแว่นสายตาที่เหมาะสมกับตนเองและช่วยแก้ปัญหาสายตามาใส่ แว่นตาที่จะตอบโจทย์สำหรับคนที่ประสบปัญหาสายตาสองแบบคือทั้งสั้นและยาวในคราวเดียวกันแบบผม ก็คือ “แว่นตาโปรเกรสซีฟ” ที่ถูกออกแบบและพัฒนาให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการมองเห็นที่ชัดเจนในทุกกิจกรรมแบบไร้รอยต่อด้วยแว่นอันเดียว สามารถมองเห็นชัดทั้งระยะใกล้ กลาง ไกล เช่น การอ่านหนังสือ อ่านสคริปต์พิธีกร การทำอาหาร การดูทีวี หรือการขับรถ ทำให้การเหลือบหรือกวาดสายตาในแต่ละกิจกรรมเป็นไปได้อย่างง่ายดายและเห็นภาพที่เป็นธรรมชาติอีกด้วยครับ

จะตัดแว่นสายตาทั้งที ผมมั่นใจที่ร้านแว่นท็อปเจริญ เพราะที่นี่มีผู้เชี่ยวชาญในการตรวจวัดสายตา มีอุปกรณ์ที่ครบครันทันสมัย อีกทั้งยังมีแว่นแบรนด์เนมคุณภาพให้เลือกมากมาย และยังสามารถปรับแต่งทรงแว่นตาให้ได้ตำแหน่งที่เหมาะสม ทำให้การมองเห็นชัดเจนและสบายตาเป็นที่สุด ที่สำคัญยังสามารถขอรับบริการทำความสะอาดได้ทุกสาขาทั่วไทยใกล้บ้าน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th สอบถามรายละเอียดได้ที่ Line: @topcharoen



LIFE BEHIND THE GLASSES : คุณเจอร์รี่ - วัชรินทร์ ฟรานซิส



 ภาพประกอบ