“แว่นท็อปเจริญ” รวมพลังจิตอาสา ขนทัพพนักงานเก็บขยะริมหาดชะอำ หวังพัฒนาคุณภาพชีวิตและท้องทะเลไทย

วันที่เผยแพร่ 20 พ.ย. 2562

ชายหาดชะอำ , แว่นท็อปเจริญ , save the beach




“แว่นท็อปเจริญ” รวมพลังจิตอาสานำทีมผู้บริหารและพนักงานรักษ์โลกกว่า 200 คน ร่วมกันเก็บขยะและทำความสะอาดริมชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ภายใต้กิจกรรม SAVE THE BEACH เพื่อเป็นการส่งเสริมให้พนักงานตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมทางทะเล ทั้งยังเป็นการสนับสนุนความมีน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมและร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยไปด้วยกัน
 
คุณนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการห้างแว่นท็อปเจริญ เผยว่า “แว่นท็อปเจริญมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในการช่วยเหลือคนไทยทั่วประเทศให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน ไม่เว้นแต่การดูแลอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งถือเป็นการพัฒนาคุณชีวิตให้คนไทยทางหนึ่ง ด้วยการทำความสะอาดแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล แนะนำวิธีการลดปริมาณขยะและจัดการขยะอย่างถูกวิธี รวมไปถึงการสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติที่สามารถเริ่มต้นได้จากสังคมเล็กๆ รอบตัวเรา”
 
“แว่นท็อปเจริญ” จึงอยากชวนทุกท่านร่วมกันคนละไม้คนละมือ เพื่อสิ่งแวดล้อมที่สะอาดสวยงาม นำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในสังคมและท้องทะเลไทย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th ไลน์ @top_charoen


“แว่นท็อปเจริญ” รวมพลังจิตอาสา ขนทัพพนักงานเก็บขยะริมหาดชะอำ หวังพัฒนาคุณภาพชีวิตและท้องทะเลไทย



 ภาพประกอบ