แว่นท็อปเจริญ ดึง “พุฒ – พุฒิชัย” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แว่นตา Cos Club

วันที่เผยแพร่ 11 มี.ค. 2565




แว่นท็อปเจริญ ดึง “พุฒ – พุฒิชัย” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แว่นตา Cos Club ถ่ายทอดแว่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แบบไร้ขีดจำกัด
 
แว่นท็อปเจริญ นำโดยคุณนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการห้างแว่นท็อปเจริญ ตัวแทนจำหน่าย แบรนด์แว่นตา Cos Club (คอส คลับ) อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเปิดตัว “พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน” ประเดิมตำแหน่ง พรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของทุกสไตล์แฟชั่น ภายใต้แนวคิด “Without Limit ไร้ขีดจำกัด”
 
แว่นตา Cos Club โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตและสีสันสะดุดตาอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ออกแบบมาตอบโจทย์แฟชั่นทุกสไตล์ และนวัตกรรมการผลิตกรอบแว่นและเลนส์จากวัสดุคุณภาพสูง มีน้ำหนักเบา ทำให้ใส่สบายตา กระชับใบหน้าทุกการเคลื่อนไหว เข้ากับรูปหน้าคนเอเชีย (Asian-fit)ทั้งกรอบแว่นสายตาและแว่นกันแดดผสานสปอร์ตเทคโนโลยีสู่ความเป็นไลฟ์สไตล์แฟชั่นที่ลงตัว สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับการแต่งตัวทุกสไตล์ในทุกๆ โอกาส โดยไม่มีขีดจำกัด ซึ่งล่าสุด แว่นท็อปเจริญ ได้เลือกนำเสนอตัวตนของแบรนด์แว่นตา Cos Club ผ่าน “พุฒ - พุฒิชัย  เกษตรสิน” พระเอกแถวหน้าที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ถือเป็นตัวแทนของคนยุคใหม่ที่มากด้วยความสามารถ  มีความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์และแฟชั่นรวมถึงบุคลิกที่สะท้อนภาพลักษณ์และตอบโจทย์คอนเซปต์  “Without Limit ไร้ขีดจำกัด”  โดยได้ถ่ายทอดผ่านการถ่ายทำเซ็ตแฟชั่น3 ลุค 3 สไตล์ ทั้งลุคเท่ในแบบฉบับหนุ่มสปอร์ตสายลุย ลุคหล่อเนี้ยบสไตล์โมเดิร์นบิสซิเนสแมน และลุคแคชวลในวันสบายๆเรียกได้ว่า ไม่ว่าคุณจะมี ไลฟ์สไตล์แฟชั่นแบบไหน ก็สามารถมั่นใจที่จะก้าวออกไปท้าทายชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด กับแว่น Cos Club ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ มีจำหน่ายที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ
 
พบกับ พุฒ –พุฒิชัย เกษตรสินและแว่นตาCos Clubได้แล้ววันนี้ ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขา หรือคลิกไปช้อปได้ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th และ Line @topcharoen




 ภาพประกอบ