Playboy : คุณเนย ปภาดา
แว่นท็อปเจริญ ยินดีต้อนรับ “คุณเนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” @noeypaphada นางเอกสาวสวยทีเข้ามารับบริการตรวจวัดสายตาที่ได้มาตรฐานโดยผู้เชี่ยวชาญที่ร้านแว่นท็อปเจริญ พร้อมอัพเดทเทรนด์แว่นตาและเลือกช้อปแว่นกันแดดแบรนด์ PLAYBOY กับเอกลักษณ์สุดเซ็กซี่
อ่านต่อ
สุขสันต์วันตรุษจีน และวันวาเลนไทน์ 2021 : คุณติ๊ก ชิโร่
พี่ติ๊ก ชิโร่ ขอเป็นตัวแทนอวยพรให้กับลูกค้าแว่นท็อปเจริญและคนไทยเชื้อสายจีนทุกท่าน พบกับความรักที่ดี มีแต่ความสุข คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง และขอให้สมปรารถนากันถ้วนหน้านะครับ
อ่านต่อ
สุขสันต์วันตรุษจีน 2021 : คุณน้ำผึ้ง
เทศกาลตรุษจีนปีนี้ คุณน้ำผึ้ง หม่อมหลวงสราลี กิติยากร ขอเป็นตัวแทนอวยพรให้กับลูกค้าแว่นท็อปเจริญทุกท่าน มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีความสุขมากๆ มั่ง มี ศรี สุข และโชคดีตลอดทั้งปีเลยนะคะ
อ่านต่อ
สุขสันต์วันตรุษจีน 2021 : คุณเบลล่า - ราณี
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ตรุษจีนปีนี้ เบลล่าขอให้ทุกท่าน รวยๆ เฮงๆ สุขภาพแข็งแรง มั่ง มี ศรี สุข คิดสิ่งใดสมปรารถนาทุกประการ และที่สำคัญขอให้ได้รับซองอั่งเปากันเยอะๆ นะคะ
อ่านต่อ
Percy : คุณปอนด์ – ภริษา ยาคอปเซ่น
แว่นท็อปเจริญ ขอขอบพระคุณ “คุณปอนด์ – ภริษา ยาคอปเซ่น” คอลัมนิสต์และพิธีกรชื่อดัง ที่ให้ความไว้วางใจ เข้ารับบริการด้านสายตา พร้อมทั้งอัพเดทเทรนด์แว่นจากแบรนด์ต่างๆ รวมถึงแว่น PERCY ที่มีให้เลือกหลายแบบหลากดีไซน์ ในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ
อ่านต่อ
Happy New Year 2021 : เบลล่า - ราณี
ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ Happy New Year 2021 "เบลล่า - ราณี" ขอเป็นตัวแทนแว่นท็อปเจริญ ร่วมอวยพรและส่งความสุขให้ทุกท่าน สมหวังสมปรารถนา สุขภาพแข็งแรงนะคะ และใครที่ยังไม่มีของขวัญปีใหม่ให้กัน อย่าลืมนึกถึงแว่นตาจากร้านแว่นท็อปเจริญนะคะ
อ่านต่อ
Happy New Year 2021 : คุณน้ำผึ้ง
ใกล้จะถึงเทศกาลปีใหม่ แว่นท็อปเจริญ ได้รับเกียรติจาก “คุณน้ำผึ้ง – ม.ล. สราลี กิติยากร” ร่วมกล่าวสวัสดีปีใหม่และอวยพรให้ลูกค้าและชาวแว่นท็อปเจริญทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรงกันถ้วนหน้าค่ะ
อ่านต่อ
Happy New Year 2021 : คุณติ๊ก ชิโร่
เนื่องในวาระปีใหม่ที่จะถึงนี้ พี่ติ๊ก ชิโร่ ขอสวัสดีปีใหม่ ต้อนรับปี 2021 และอวยพรให้ลูกค้าที่น่ารักของแว่นท็อปเจริญทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขตลอดปีและตลอดไปเลยนะครับ
อ่านต่อ
Happy New Year 2021 : คุณใบเฟิร์น
ปีใหม่นี้... ใครที่กำลังมองหาของขวัญให้ครอบครัว ให้แฟน ให้เพื่อน หรือให้ตัวเอง ใบเฟิร์นแนะนำนี่เลย แว่น PERCY อิตาเลียนดีไซน์ ที่ออกแบบมาสำหรับแฟชั่นทุกสไตล์
อ่านต่อ