แว่นตาอัจฉริยะ Ray-Ban Stories
แว่นตาอัจฉริยะที่ผู้สวมใส่สามารถฟังเพลง รับสาย หรือถ่ายภาพและวิดีโอสั้น ๆ และแชร์ผ่านบริการต่างๆ ของ Facebook และ Social Network อื่นๆ ได้โดยที่เราไม่ต้องยกสมาร์ตโฟนเพื่อทำสิ่งต่าง ๆ อีกต่อไป
อ่านต่อ
Open House - คุณแนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี
แว่นท็อปเจริญ ขอขอบพระคุณ คุณแนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี (แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่) ที่มาใช้บริการตรวจวัดสายตา และอัพเดทเทรนด์แว่นรับซัมเมอร์ พร้อมเลือกช้อปแว่นแบรนด์ Coach ที่ร้านของเรานะคะ
อ่านต่อ
Open House : คุณไอซ์ ศรัณยู
เพราะสายตาเป็นสิ่งสำคัญ เราจึงต้องหมั่นดูแล แว่นท็อปเจริญ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ คุณไอซ์ - ศรัณยู นักร้องชื่อดัง พร้อมด้วยคุณพ่อสมยศ วินัยพานิช ได้ให้ความไว้วางใจในบริการตรวจวัดสายตาที่ร้านแว่นท็อปเจริญ
อ่านต่อ
Cos Club : คุณดาร์ลิง-อารดา อารยวุฒิ
แว่นท็อปเจริญ ยินดีต้อนรับคุณดาร์ลิ่ง นักแสดงและนักกีฬาสายไตรกีฬา ที่แวะเวียนมาอัพเดทเทรนด์แว่นและเลือกช้อปแว่นแบรนด์ Cos Club แว่นของสายสปอร์ต ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เท่โฉบเฉี่ยว ออกแบบมาสำหรับกิจกรรมหนักๆ และการเล่นกีฬา outdoor
อ่านต่อ
Valentine’s Day : เบลล่า - ราณี
เทศกาลแห่งความรักปีนี้ เบลล่าขอให้ลูกค้าแว่นท็อปเจริญทุกคนมีแต่ความรักที่สดใส มองไปทางไหนก็มีแต่ความรักอยู่รอบตัว และที่สำคัญ อย่าลืมพาคนที่เรารักมาตรวจวัดสายตาที่ร้านแว่นท็อปเจริญกันนะคะ
อ่านต่อ
Valentine’s Day : ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก
วาเลนไทน์ปีนี้ ใบเฟิร์นขอเสนอไอเดียของขวัญแทนใจสุดชิค เอาใจคนรับให้ฟินสุดๆ ด้วยแว่น PERCY ที่มีทั้งกรอบแว่นสายตาและแว่นกันแดดดีไซน์สวยๆ ให้เลือกมากมายทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย
อ่านต่อ
Rayban : คุณเม นิศาชล ต้วมสูงเนิน
ร่วมอัพเดทเทรนด์แว่น Ray-Ban ปี 2021 ไปพร้อมกับ “คุณเม นิศาชล ต้วมสูงเนิน” นักแสดงดาวรุ่งจากช่อง 3 ที่เป็นหนึ่งในแฟนคลับแบรนด์แว่นยอดนิยม และเป็นไอเท็มคู่ใจของแฟชั่นไอคอนทุกยุคทุกสมัย
อ่านต่อ