Duna Icon ย้อนเวลาแห่งความสุขกลับมาอีกครั้ง

วันที่เผยแพร่ 14 มี.ค. 2561

สายตายาว , duna , โปรเกรสซีฟ , ท็อปเจริญ , แว่นตา , เลนส์




เลนส์โปรเกรสซีฟ ช่วยทำให้คนที่มีปัญหาสายตายาวตามอายุ (Presbiopia) กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ การใช้สายตามองได้ทุกระยะผ่านเลนส์โปรเกรสซีฟ ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะบุคคล จะให้มุมมองประสิทธิภาพสูงสุด ภาพนิ่งและนุ่มนวลสบายตา ให้อิสระในการมองเห็นอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งหมดนี้มีอยู่ในเลนส์ DUNA ICON

เลนส์โปรเกรสซีฟ DUNA ICON ให้มุมมองกว้างทุกระยะของการใช้งาน สอดคล้องกับการใช้งานจริง เพราะเป็นเลนส์ที่ออกแบบเฉพาะบุคคลสมบูรณ์แบบ (Maximum Individualization) ให้ค่าสายตาแม่นยำ คมชัด สบายตา ปรับตาง่าย เพราะใช้เทคโนโลยีการขัดเลนส์ด้วยระบบดิจิตอล คำนวณจากค่าเฉพาะบุคคล (Freeform Technology) กลอกตาง่ายใส่สบายตา มองใกล้ได้นานขึ้น เพราะใช้การออกแบบระยะการเหลือบตามองใกล้ตามค่าเฉพาะบุคคล (Individualized inset)มองภาพ นุ่มนวล สบายตา เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นเพราะคำนวณขนาดรูม่านตาจากค่าสายตา เพิ่มระดับความคมชัด ภาพเป็นธรรมชาติมากขึ้น เลือกกรอบได้หลากหลายขึ้น เพิ่มมุมมองให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะออกแบบให้เหมาะกับกรอบทุกรูปแบบ (Conversion of the frame)

การใช้เลนส์โปรเกรสซีฟที่มีคุณภาพสูง นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาสายตายาวตามอายุได้ จะทำให้คุณภาพชีวิตของผู้ใช้แว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟดีขึ้น สุขภาพสายตาดีขึ้น การเลือกซื้อแว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟ จากร้านแว่นที่มีผู้เชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำ วัดสายตา ตลอดจนประกอบแว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟที่ดี ย่อมเป็นจุดที่ทำให้คุณได้เลนส์ที่เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานและลักษณะของแว่นตาที่เลือก

สนใจติดต่อผู้เชี่ยวชาญเลนส์โปรเกรสซีฟได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาใกล้บ้านท่าน